Farm House không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp hàng phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển (Quý khách cần liên hệ trong vòng 2h kể từ khi giao hàng thành công)

Bước 1: Quý khách gửi thông tin đơn hàng cần đổi trả, hình ảnh (nếu có) đến Page: FARM HOUSE - Thực Phẩm Sạch, hoặc Zalo: 077.509.3438

Bước 2: Nhân viên Farm House sẽ gọi đến Quý khách để xác nhận thông tin đơn hàng cần đổi trả.

Bước 3: Nhân viên Farm House sẽ đến tận nơi trả tiền và nhận lại hàng. Đối với trường hợp Quý khách thanh toán chuyển khoản thì chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản đã thanh toán trong tối đa 3 ngày làm việc. 

Lưu ý: Nếu chúng tôi đến trễ hoặc thanh toán chậm hơn cam kết này chúng tôi sẽ tặng Quý khách Phiếu Mua Hàng 100.000đ tại Farm House,

Liên hệ qua Zalo